Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Mua dàn karaoke gia đình giá bao nhiêu là hợp lí

Có một điều hiển nhiên rằng, những thiết bị âm thanh karaoke chất lượng, hiện đại thường đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có giá thành khá ca. Ngược lại, những thiết bị âm thanh karaoke ở phân khúc tầm trung bình hoặc thấp thì sẽ cho chất lượng âm thanh không được cao. Tuy vậy, không phải gia đình nào cũng có điều kiện tài chính như nhau, chính vì thế, để chọn ra một dàn karaoke ứng ý nhất nhưng lại có giá thành phù hợp nhất thì các gia đình nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng và điều kiện tài chính để chọn ra những loại có giá cả phù hợp.



Giá của dàn karaoke gia đình còn phụ thuộc vào loại dàn Karaoke đó là gì và giá của từng thiết bị âm thanh ra sao. Nhưng nhìn chung, chi phí để sắm các thiết bị cho dàn karaoke đầy đủ sẽ thường dao động từ 3 triệu đến dưới 10 triệu, thậm chí có với những thiết bị cao cấp có thể lên tới trên 15 - 20 triệu. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra bảng giá của một số thiết bị dàn karaoke sau đây để các bạn dễ hình dung nhé.

+ Dàn karaoke gia đình 27,7 triệu
+ Dàn karaoke gia đình 29 triệu
+ Dàn karaoke gia đình 31 triệu
+ Dàn karaoke gia đình 33 triệu
+ Dàn karaoke gia đình 35 triệu

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ mua dàn karaoke gia đình giá bao nhiêu là hợp lí. Hy vọng nó có thể giúp bạn trong việc sắm cho mình một dàn karaoke thật ứng ý, mang đến những khoảnh khắc thật ý nghĩa cho cả gia đình.

0 nhận xét

Đăng nhận xét