Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Dàn karaoke gia đình có cần loa sub hay không

Dàn karaoke gia đình có cần loa sub hay không, đây là câu hỏi thường gặp của nhiều gia đình khi muốn mua một dàn karaoke đúng chuẩn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho vấn đề trên nhé!




Để hệ thống âm thanh karaoke gia đình không cần dùng tới loa sub thì cần có rất nhiều yếu tố. Đặc biệt trong đó các thiết bị âm nhạc trong bộ dàn đảm bảo đã mang đến cho người chơi thật sự chuyên nghiệp và hài lòng nhất.

- Loa karaoke: Để hệ thống âm thanh không cần dùng đến loa sub thì loa karaoke phải đảm bảo có chất âm dải trung trầm tốt, mềm mại, sâu lắng. Nhưng không phải dòng loa karaoke nào cũng có thể mang đến chất âm như vậy.

Những thương hiệu loa có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu trên là: JBL, Bose, BMB…

- Điều kiện thứ 2: Nếu trong trường hợp diện tích phòng không quá lớn, chung cư đông người không muốn gây ảnh hưởng đến hàng xóm. 

Ví dụ: Không gian giải trí, phòng khách nhà bạn có diện tích trong khoảng 20-25m2 thì người chơi nhạc có thể sử dụng các cặp loa bass 25-30cm là đã đảm bảo âm thanh chuyên nghiệp bao phủ, tạo cảm hứng khi chơi, cuốn hút người nghe mà không cần dùng đến loa sub. 



- Phụ thuộc vào sở thích âm nhạc: Không phải tất cả các thể loại nhạc đều cần nhạc quá mạnh, nếu bạn là người yêu thích những thể loại nhạc nhẹ nhàng, mượt mà thì cũng không cần dùng đến loa sub. Chỉ cần sử dụng một bộ dàn chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu nghe nhạc. 

- Khả năng hoạt động của Amply: Nếu bạn không muốn sử dụng loa sub trong hệ thống âm thanh thì cần đảm bảo amply karaoke phải đủ khỏe, dư công suất cho cặp loa phù hợp nhất. Amply có khả năng căn chỉnh dễ dàng để hỗ trợ cặp loa hoạt động tốt, có khả năng xuống dải âm trầm tốt nhất, âm thanh mượt mà hơn.



Câu trả lời cho Dàn karaoke gia đình có cần loa sub hay không đó là để bộ dàn karaoke gia đình không cần đến loa sub thì người dùng cần sử dụng các thiết bị có khả năng mang đến âm bass đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Đặc biệt là loa karaoke, amply cần đáp ứng đủ điều kiện trên. 

0 nhận xét

Đăng nhận xét