Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Top 5 Micro không dây được được sử dụng nhiều nhất


Micro không dây chính là một thiết bị quan trọng không thể thiếu với hầu hết các dàn karaoke cao cấp hay tầm trung hoặc giá rẻ... Vì thế việc lựa chọn micro rất quan trọng, cùng chúng tôi điểm qua Top 5 Micro không dây được được sử dụng nhiều nhất và nên mua nhất hiện nay nhé!



1. Micro không dây BCE U900 (Version 2)
Đứng đầu trong các mẫu micro chắc chắn phải kể tới micro không dây BCE U900, sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, tông màu đen lịch lãm, sang trọng đã dễ dàng chinh phục người dùng.

Về mặt kỹ thuật,  BCE U900 được trang bị hàng loạt các tính năng và công nghệ hiện đại nhất. Công nghệ tần số sóng UHF siêu cao với các bước sóng nhỏ mang đến khả năng phát, nhận dữ liệu ở các tần số cao cực tốt. 

Micro sở hữu 200 kênh tần số do đó người dùng hoàn toàn yên tâm về độ bắt âm cực nhạy bén, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng trùng sóng khi sử dụng. Âm thanh được truyền ra loa ổn định, không có các hiện tượng ngắt quãng, gián đoạn. 

Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, BCE U900  có thể hoạt động vô cùng bền bỉ cho chất âm rõ ràng, chi tiết, người nghe luôn cảm nhận được sự chân thật của âm thanh. 

2. Micro không dây BCE UGX12 Gold
BCE UGX12 Gold đặc biệt nổi bật với thiết kế tinh tế và hiện đại được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, với những linh kiện cao cấp mang đến vẻ ngoài sang trọng.

Là dòng micro sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, BCE UGX12 Gold có khả năng thu phát sóng ổn định, micro sử dụng công nghệ tần số UHF siêu cao với dãy tần số 740 - 790MHz giúp tín hiệu truyền đi và ra luôn ổn định, mượt mà. 

Ngoài ra, BCE UGX12 Gold còn sở hữu hàng loạt các tính năng vô cùng hiện đại như: khả năng đáp ứng 200 tần số, độ bắt âm siêu nhạy, khả năng thu phát sóng ổn định tới 100m, khả năng cảm biến tự ngắt tiết kiệm pin và bảo vệ thiết bị, khả năng tự động dò sóng sạch hạn chế tối đa tình trạng nhiễu sóng, dớt sóng.

Một tính năng mà người dùng thực sự khiến người dùng không thể từ chối sản phẩm này là khả năng cắt rú rít tự động với 5 mức điều chỉnh. Giúp chất âm đầu ra mượt mà, hoàn hảo nhất. 

3. Micro không dây AAP-K500
Micro không dây AAP-K500 mang lại ấn tượng sâu sắc hơn cho người sử dụng với thiết kế hiện đại và cá tính. Màu sắc hài hòa bởi sự kết hợp giữa màu sơn bạc và trắng xám phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

Không hề kém cạnh so với các mẫu micro hiện đại khác, AAP-K500 được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại nhất. lựa chọn sóng xa, gần giúp micro hạn chế tối đa các hiện tượng nhiễu sóng, trùng sóng.

Mặt khác, mẫu micro này còn được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại khác như: cảm biến tự ngắt hiện đại, khả năng lọc tạp âm cực tốt, khả năng triệt tiêu mọi tần số xấu gây ra hiện tượng hú rít, đặc biệt là khả năng mang đến chất âm trong trẻo, chi tiết nhất. 



4. Micro không dây BCE Vip 3000
Đúng như cái tên Micro không dây BCE Vip 3000, siêu phẩm của thời đại khi khoác trên mình vẻ đẹp lịch lãm sang trọng của một quý ông, với hai màu đen trắng chủ đạo, micro BCE VIP3000 thu hút mọi ánh nhìn.

Không những vậy sản phẩm này đặc biệt được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như: tính năng quét tần số tự động, không có hiện tượng nhiễu, sở hữu 200 kênh, khả năng tự dò sóng sạch, đáp ứng 100 tần số cho 2 kênh, khả năng chỉnh tần số tự động qua cổng hồng ngoại, độ bắt âm cực nhạy. 

Ngoài ra, micro BCE VIP3000 đặc biệt có khả năng cắt rú rít tự động và cảm biến tự ngắt tiết kiệm pin, cảm biến gia tốc giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

Nhờ những tính năng hiện đại mà sản phẩm này đã và đang được nhiều người yêu thích sử dụng nhất. 

5. Micro không dây BIK BJ-U100 (Japan) 
Nếu nhắc đến các siêu phẩm micro thì không thể quên được micro BIK BJ-U100, là sản phẩm chiếm cảm tình của khách hàng nhờ thiết kế hài hòa, màu sắc sang trọng, phù hợp với nhiều không gian.
Sở hữu lên tới 200 kênh chia đều cho 2 kênh mang đến cho người dùng khả năng hoạt động cực tốt, không còn hiện tượng trùng sóng, nhiễu sóng, sóng UHF siêu cao giúp tín hiệu ổn định với phạm vi rộng. 

Hơn hết là khả năng tự dò sóng sạch, chất âm ra tránh được tình trạng nhiễu sóng, dớt sóng cho giọng ca luôn trôi chảy, mượt mà nhất. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt tần số nhanh chóng. Đặc biệt là khả năng chống hú rít hoàn hảo, tỉ lệ méo tiếng thấp, loại bỏ tạp âm hoàn toàn. 

Với dòng micro này người hát sẽ được hỗ trợ rất nhiều, hát nhẹ, không cần quá nhiều sức lực, âm thanh ra loa tuyệt vời.




0 nhận xét

Đăng nhận xét