Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp gồm những gì


Dàn karaoke chuyên nghiệp cần phải có 4 thiết bị cơ bản là đầu karaoke, loa karaoke, amply karaoke, và micro karaoke. Để đảm bảo chất lượng của các thiết bị âm thanh thì bạn nên chọn những thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường. 



Đầu karaoke: đầu karaoke giúp bạn chọn bài hát và chơi nhạc hiệu quả. Vì vậy khi chọn dàn karaoke chuyên nghiệp bạn phải chọn một đầu hát thật sự chất lượng. Một đầu karaoke hiện đại phải đảm bảo được các điều kiện như: dung lượng lớn lưu trữ được nhiều bài hát với đa dạng các thể loại, khả năng cập nhật bài hát mới nhanh chóng và dễ dàng, ngoài ra còn có khả năng kết nối với internet, wifi và các thiết bị di động thông minh khác.

Loa karaoke: là thiết bị đảm nhiệm vai trò khuêch đại tín hiệu âm thanh tạo ra tiếng hát truyền đến tai người nghe nên trong bất kì một dàn karaoke nào cũng không thể thiếu bóng dáng của những cặp loa. Hiện nay trên thị trường loa karaoke rất đa dạng đến từ nhiều thương hiệu với đầy đủ các mức công suất và giá tiền đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng.  Nhưng dù chọn sản phẩm nào bạn cũng phải chú ý đến công suất của loa phải phù hợp với diện tích của phòng hát, tương thích với các thiết bị khác trong cùng hệ thống đặc biệt là amply karaoke.

Amply karaoke: hiện nay amply cũng khá phong phú, bạn có thể tham khảo các thương hiệu California, Jarguar,... sẽ có đầy đủ các sản phẩm ở mọi phân khúc để bạn lựa chọn, chất lượng thiết bị cũng như hiệu quả hoạt động rất ổn định chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Micro: nhiệm vụ của micro là thu nhận trực tiếp giọng hát của bạn, chính vì vậy bạn có hát hay hát dở hoàn toàn  phụ thuộc vào micro. Cho nên, đừng quên chọn lựa những chiếc micro chất lượng, được trang bị những tính năng hiện đại như: khả năng lọc tạp âm, chống nhiễu và không bị rè hay hú rít, có như vậy mới đảm bảo được khả năng thu âm tốt và cho ra những tín hiệu âm thanh tuyệt vời. Micro không dây chính là sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo nhất dành cho dàn karaoke của chuyên nghiệp bạn.

Ngoài ra nếu muốn được sở hữu một dàn karaoke chuyên nghiệp hãy thay thế amply bằng sự kết hợp hoàn hảo của vang số và cục đẩy công suất. Chất âm sôi động và mạnh mẽ, công suất lớn và hiệu quả sử dụng cao, thân thiện với người dùng và dễ dàng phối ghép với các thiết bị khác là tất cả những gì bộ đôi sản phẩm này mang lại cho bạn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét